qua tang cuoc song khong bo cuoc qua tang cuoc song chan thanh qua tang cuoc song cho doi qua tang cuoc song 5 phut
1 2 3 4

My Menu

Sunday, August 4, 2013

Quà tặng cuộc sống: Xin cám ơn

Cuộc sống có nhiều điều bản thân phải cảm ơn vì đã kịp nhận ra ý nghĩa của nó.

Quà tặng cuộc sống: Cảm ơn


Xem thêm bài viết về Qua Tang Cuoc Song

Xin cám ơn con số khổng lồ tôi phải trả tiền thuế. Vì tôi biết rằng tôi có việc làm.

Xin cám ơn Bãi chiến trường tôi phải lâu dọn sau mỗi bữa tiệc. Bởi vì nó cho tôi biết tôi đang có rất nhiều bạn bè xung quanh tôi.

Xin cám ơn Cái bóng của tôi trên mặt đường, giữa trưa hè nóng bức, cái bóng nhìn tôi lao động mỗi ngày. Vì nó cho tôi biết nơi tôi đứng còn có ánh mặt trời.

Xin cám ơn Cánh cửa sổ cần phải lau chùi. Cái hàng rào cần phải sơn lại. Nóc nhà dột tôi phải sửa. Vì tôi vui sướng có một mái nhà.

Xin cám ơn Tất cả những lời ca than mà tôi nghe về tiêu cực, về xã hội. Vì nó cho tôi biết tôi có quyền tự do ngôn luận.

Xin cám ơn Chỗ đậu xe xa tít ở phía cuối bãi đậu xe. Vì tôi mừng rằng tôi có khả năng đi đứng, tôi còn được ban cho 1 phương tiện đi lại nữa.

Xin cám ơn Tờ hóa đơn khủng khiếp, tiền điện, tiền nước, tiền gas. Vì tôi được ấm áp và đầy đủ.

Xin cám ơn Người phụ nữ hát trật nhịp trong nhà thờ ngồi bên canh tôi. Vì nó cho thấy rằng tôi có thể nghe.

Xin cám ơn Những chậu đồ to tướng mà tôi phải giặt ủi. Vì tôi có quần áo để mặc.

Xin cám ơn Những khớp xương nhức mỏi sau mỗi ngày làm việc. Tôi vui rằng mình đã làm việc chăm chỉ.

Và Xin cám ơn cái đồng hồ reo inh ỏi mỗi sàng. Vì sung sướng biết rằng mình lại có một ngày để sống.

Trong khi đó nhiều người lại không thể được như thế, vây thì bạn có cần quá ca than về cuộc sống của chính mình không?

Xem thêm Khi Đánh Mất Cơ Hội

1 comment: